ดูแลผิวให้เป๊ะปังในช่วงหน้าฝน

Last updated: 18 มิ.ย. 2567  |  358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูแลผิวให้เป๊ะปังในช่วงหน้าฝน

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง มลภาวะสะสมอยู่ภายในอากาศและสภาพแวดล้อมที่ทำให้มีความชิ้นสูง เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวมากมายตามมาทั้ง สิวผด ผื่นขึ้น รวมไปถึงผิวหนังอักเสบ

เราสามารถปกป้องดูแลผิวตัวเองได้ง่าย ๆ ตามนี้เลย


กินอาหารที่ดีเพื่อเสริมให้ผิวแข็งแรง - ปกติแล้วผิวหนังของคนเราล้วนต้องการสารอาหารที่ครบถ้วนเพื่อทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันให้กับผิวเมื่อต้องเจอกับมลภาวะจากภายนอก และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ 

อาหารผิวที่ทำเสริมให้ผิวแข็งแรง ได้แก่ อาหารที่มีกรดไขมันจำเป็น อย่างโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6, สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากสารอาหารที่มีวิตามินซี หรือ วิตามินเอ, วิตามินบีรวม จากอาหารจำพวก ไข่ นม และเนื้อสัตว์ หรือ โพรไบโอติกส์ จาก นมเปรี้ยว โยเกิร์ต หรือถั่วหมัก เป็นต้น



ทำความสะอาดผิวอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง - การทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ควรทำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เพื่อชำระล้างสิ่งตกค้างบนร่างกาย และความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้หมดไป แนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ถ้าหากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีค่าความเป็นด่างสูง อาจส่งผลให้เกราะป้องกันแบคทีเรียบนผิวหนังถูกทำลายได้



หมั่นทาครีมบำรุงผิว - มลภาวะในอากาศสามารถทำร้ายผิว และส่งผลให้เกิดปัญหาผิวบอบบาง และระคายเคืองได้ง่าย เพราะฉะนั้นควรทาครีมบำรุง เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ผิวแข็งแรง และควรทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวี



แนะนำ
ล้างหน้าสะอาดหมดกังวลเรื่องปัญหาสิวด้วย


โฟมล้างหน้าสมุนไพร Anti Acne & Brightening ขนาด 100 มล. ซื้อ 2 ชิ้นพิเศษ 166.- (ปกติ 238.-)
โฟมล้างหน้าสมุนไพร Brightening & Moisturizing ขนาด 100 มล. ซื้อ 2 ชิ้นพิเศษ 166.- (ปกติ 238.-)

ระยะเวลาโปรโมชั่น 1-30 มิถุนายน 2567


#ภูมิพฤกษาอยากเห็นคนไทยสุขภาพดีมีความสุข #ภูมิพฤกษา #Poompuksa  #ภูมิพฤกษาอยู่คู่คนไทยมากว่า25ปี #แชมพูสมุนไพร #แชมพูสมุนไพรภูมิพฤกษา #โฟมล้างหน้า #โฟมล้างหน้าสมุนไพร #ดูแลผิว #ดูแลผิวช่วงหน้าฝน #ปัญหาผิว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้